CHIA SẺ

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY GIỐNG DẦU RÁI

Dầu Rái đã được nhiều người chọn làm cây trồng chủ lực bởi lợi ích của loại cây này mang lại rất lớn. Tuy nhiên, để tìm được một nơi bán cây giống Dầu Rái tốt và có giá thành hợp lý thì không phải cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn điều này nhé!


Cây Dầu Rái mang lại giá trị kinh tế cao

Bật mí những giá trị của cây Dầu Rái

Cây Dầu Rái là một trong những cây công trình được nhiều người ưa chuộng. Đây không chỉ là cây trồng lấy bóng mát, được trồng nhiều trong các khuôn viên trường học, công viên, khu công trình.
Không chỉ vậy, gỗ cây Dầu Rái còn được ưu tiên sử dụng trong những công trình xây dựng hay đóng đồ mộc… Điều đặc biệt của Dầu Rái là Gỗ có vân rất đẹp, có tính thẩm mỹ cao và được nhiều người ưa chuộng. Khi sử dụng loại gỗ này, không gian của bạn trở nên thật thanh thoát, thoáng đãng.


Bật mí những giá trị Cây Dầu Rái

Hơn thế nữa, nhựa của cây Dầu Rái còn được dùng trong kỹ nghệ hóa mỹ phẩm, làm sơn, dầu bóng, công nghệ in ấn, kỹ nghệ dược phẩm… Ngoài việc đóng vai trò trong các ứng dụng chế biến kể trên, nhựa của loài cây này còn được dùng trong việc chữa trị viêm niệu đạo, bệnh lậu, viêm cuống phổi… cũng như băng bó vết thương.

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn – địa chỉ bán cây Dầu Rái uy tín cho bạn

Với những công dụng kể trên thì việc nhiều người tìm mua cây giống Dầu Rái về trồng là một điều hiển nhiên. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán cây giống Dầu Rái chất lượng và uy tín như Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn.

Hiện nay, Cây Xanh Gia Nguyễn được nhiều người biết đến như là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp cây xanh. Trong đó Dầu Rái là một trong những loài Cây Giống Lâm Nghiệp chính.

Khi mua cây giống Dầu Rái tại Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm hội tụ đủ cả ba yếu tố Chất lượng – Số lượng – Gía cả.

Thứ nhất, về chất lượng cây giống:
Với uy tín nhiều năm hoạt động của mình, Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ cung cấp đến khách hàng những cây giống Dầu Rái đạt được tiêu chuẩn khắc khe về kích thước cây, sức chống chịu của cây giống với môi trường và các tác động khác, khả năng sinh trưởng và phát triển của cây giống…


Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn – Địa chỉ bán cây Dầu Rái uy tín

Thứ hai, về số lượng cây giống:
Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ cung cấp đủ số lượng cây giống Dầu Rái cho khách hàng theo đúng như đơn đặt hàng. Ngoài ra, công ty sẽ bồi thường cho khách hàng nếu như cung cấp cây giống không đúng theo số lượng yêu cầu hoặc cung cấp không đúng theo thời gian quy định trong hợp đồng.

Thứ ba, về giá thành của cây giống: Khi lựa chọn mua cây giống Dầu Rái tại Cây Xanh Gia Nguyễn khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn cùng với một mức giá vô cùng hợp lý. Với những đơn đặt hàng cây giống Dầu Rái có số lượng lớn thì công ty sẽ vận chuyển cây giống đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Với những chính sách bán hàng không thể hoàn hảo hơn như trên thì việc lựa chọn mua cây giống Dầu Rái tại Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn chính là một lựa chọn thông minh của bạn.