CHIA SẺ

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

MUA CÂY DẦU RÁI GIỐNG Ở ĐÂU?

Bạn đang có nhu cầu mua Cây Dầu Rái Giống, bạn băn khoăn không biết mua Giống Dầu Rái ở đâu để vừa đảm bảo được chất lượng cây giống, số lượng đáp ứng yêu cầu, giá cả và dịch vụ tư vấn tốt?. Trước hàng ngàn những thông tin trên mạng, rất nhiều nhà vườn báo giá về Cây Dầu Rái Giống với đủ loại kích thước, số lượng khác nhau. Bạn không biết phải chọn mua Cây Dầu Rái Giống ở đâu trong nhiều nơi bán.


Cây Dầu Rái Giống

 Thấu hiểu được những băn khoăn của các nhà vườn, Vườn ươm Gia Nguyễn xin chia sẻ với bạn đọc về một số nơi bán Dầu Rái Giống uy tín, chất lượng để bà con tham khảo.

 Lưu ý khi mua Cây Dầu Rái Giống

 Ươm giống Dầu Rái: Bà con có thể mua hạt Dầu Rái được lấy ở các rừng giống chuyên hóa để mang về nhà và tự ươm thành cây con để trồng


Kỹ thuật trồng bằng cây con

Mua Cây Giống Dầu Rái tại các vườn ươm: Mô hình tự gieo ươm Dầu Rái Giống khá tiết kiệm xong đòi hỏi nhiều công sức và kỹ thuật, hơn nữa hạt giống khó bảo quản sẽ ảnh hưởng đến khả năng này mầm cũng như chất lượng cây con. Vì thế, việc lựa chọn cây giống để trồng theo tiêu chuẩn ngành về kỹ thuật trồng bằng cây con có bầu được bà con quan tâm hơn cả.

Chọn mua cây ở những vườn ươm uy tín chất lượng

Khác với Dầu Rái tự ươm ở nhà, khi bà con đến thăm các vườn ươm tại đây họ có sẵn những mẫu Cây Dầu Rái khác nhau với đủ loại kích thước và giá thành khác nhau.

Cây giống tại các vườn ươm uy tín chất lượng như vườn ươm Gia Nguyễn thì đều được đảm bảo về chất lượng, cây phải đạt được tiêu chuẩn khắc khe về kích thước, sức chống chịu của cây giống với môi trường và các tác động khác, khả năng sinh trưởng và phát triển của cây giống mới được xuất vườn.


Chọn mua cây ở những vườn ươm uy tín chất lượng

Hơn nữa, tại những vườn ươm uy tín lâu năm bà con nhà vườn được tư vấn miễn phí về các trồng và chăm sóc cây giống. Số lượng cây luôn được đáp ứng kể cả với số lượng lớn cũng được đáp ứng trong thời gian sớm nhất. Tại đây, khách hàng cũng được nhận những ưu đãi về giá cả hơn hẳn so với những nhà vườn nhỏ lẻ hoặc những người bán rong.

Cây giống được đảm bảo cả về nguồn gốc, xuất xứ lẫn giá thành cạnh tranh vì thế bà con nhà vườn hoàn toàn có thể an tâm khi mua Cây Dầu Rái giống tại vườn ươm Gia Nguyễn.