CHIA SẺ

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

BÁO GIÁ CÂY DẦU RÁI TẠI VƯỜN CỦA CÂY XANH GIA NGUYỄN

Dầu Rái được biết đến là một cây trồng có tiềm năng phát triển kinh tế cao. Đây là loại cây đang được rất nhiều người tìm mua tại Cây Xanh Gia Nguyễn. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về giá trị cũng như giá thành của cây Dầu Rái tại Cây Xanh Gia Nguyễn, bài viết sau đây sẽ báo giá cụ thể về loại cây này tại vườn ươm.



Cây Dầu Rái mang giá trị kinh tế cao

Giá trị của cây Dầu Rái

Cây Dầu Rái được trồng như là một loại cây công trình, giúp tạo bóng mát tại nhiều nơi như trường học, bệnh viện, công viên, cây xanh… Ngoài ra, gỗ của loài cây này cũng có tính thẩm mỹ khá cao. Chính vì vậy, Dầu Rái được ưu tiên sử dụng trong thiết kế công trình và làm đồ thủ công mỹ nghệ, đồ nội thất…


Giá trị của cây Dầu Rái

Bên cạnh đó, cây Dầu Rái còn được sử dụng trong lĩnh vực y tế. Một trong những công dụng đó là chữa các bệnh viêm niệu đạo, viêm cuống phổi hay băng bó các vết thương. Không chỉ vậy, nhựa của loài cây này còn được sử dụng trong làm sơn, đánh vecni hay kỹ nghệ hóa mỹ phẩm, dược phẩm…

Vậy tại vườn ươm của Cây Xanh Gia Nguyễn thì một cây Dầu Rái sẽ có giá là bao nhiêu?

Không ít khách hàng lo lắng rằng: Với nhiều vai trò và tác dụng như trên thì cây Dầu Rái sẽ có giá là bao nhiêu? Liệu có quá cao hay không? Tuy nhiên, khi lựa chọn mua cây Dầu Rái tại vườn ươm của Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cả cũng như chất lượng.

Thứ nhất, giá của cây Dầu Rái tại Cây Xanh Gia Nguyễn so với mặt bằng chung là hoàn toàn không cao, thậm chí còn thấp hơn so với nhiều nơi. Công ty sẽ có những mức giá phù hợp nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, những đơn hàng có số lượng lớn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng tuyệt vời.

Thứ hai, chất lượng của cây Dầu Rái tại vườn ươm của Cây Xanh Gia Nguyễn luôn đảm bảo và đi đầu về chất lượng, kích thước, sức sống, khả năng phát triển của cây… Chất lượng cây trồng sẽ hoàn toàn phù hợp với số tiền mà khách hàng phải bỏ ra.


Chất lượng của cây Dầu Rái tại vườn ươm của Cây Xanh Gia Nguyễn

Thứ ba, công ty sẽ có một đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm hướng dẫn tận tình cho khách hàng về cách trồng và chăm sóc cây Dầu Rái.

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ số điện thoại: 0916 709 468 (Chú Quang) để được tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc nhé!

Với một mức giá hoàn hảo và kèm theo đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, chọn mua cây Dầu Rái tại vườn ươm của Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn chính là một sự lựa chọn thông minh của bạn. Khách hàng chỉ cần gọi điện thoại hoặc liên hệ online, công ty sẽ giao cây đến tận nơi theo yêu cầu!